Dù chuyện tình của sao kết thúc trong êm đẹp nhưng vẫn để lại nhiều nỗi tiếc nuối trong lòng fan và khán giả.

Cùng xem cuộc chia tay nào đáng tiếc nhất làng giải trí xứ Hàn nhé!

Nichkhun (2PM) và Tiffany (SNSD)

Tháng 4/2014, cộng đồng fan Kpop được dịp xôn xao trước thông tin NichkhunTiffany hẹn hò. Dù trước đó khi Nichkhun tham gia We Got Married, tin đồn tình cảm của cả hai đã bắt đầu râm ran, nhưng phải đến khi nhìn thấy những hình ảnh hẹn hò, các fan mới thật sự tin. Ngay sau đó, cặp đôi nhận về vô số “gạch đá” do hiềm khích vốn có giữa fan hai bên. Họ còn rủ nhau vào tài khoản cá nhân của TiffanyNichkhun để khủng bố, kêu gọi chia tay.

Thời gian trôi qua, nhìn thấy tình cảm vững bền cùng những cử chỉ đáng yêu mà cặp đôi dành cho nhau một cách thận trọng thì từ phản đối, không ít fan quay sang chấp nhận và ủng hộ. Chưa được bao lâu thì mới đây, thông tin cặp đôi đã đường ai nấy đi với lí do muôn đời “bận rộn công việc” được chính SM và JYP xác nhận. Dù yêu thích hay ghét bỏ thì vẫn không thể phủ nhận làng nhạc xứ Hàn đã mất đi cặp đôi "hoàng tử - công chúa" đẹp hơn cả cổ tích.

Kim Bum và Moon Geun Young

Được xem là đôi “tiên đồng ngọc nữ” được yêu thích của làng giải trí xứ Hàn, Kim BumMoon Geun Young công khai yêu nhau sau khi kết thúc bộ phim Goddess Of Fire, Jungyi. Cả hai không ngần ngại xuất hiện tay trong tay hạnh phúc trước mặt truyền thông khi trở về sau chuyến du lịch trời Tây đầy lãng mạn.

Tháng 5/2014, đại diện hai ngôi sao chính thức thông báo cặp đôi đã chia tay, trở lại quan hệ đồng nghiệp thân thiết khiến khán giả ngỡ ngàng và tiếc nuối cho cuộc tình “đoản mệnh” chưa đầy 7 tháng của họ.

Lee Seung Gi và Yoona

Đầu năm 2014, làng giải trí xứ Hàn được dịp nhộn nhịp với tin hẹn hò của Lee Seung GiYoona. Chàng là “con rể quốc dân” được lòng các bậc phụ huynh, nàng là nữ thần vạn người mê của làng nhạc Kpop. Ngoại hình hợp nhau cùng lí lịch sạch đã giúp hai thần tượng trở thành “cặp đôi quốc dân” và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía fan cũng như cư dân mạng.

Mới đây, ngày 13/8 vừa qua, đại diện SM chính thức xác nhận thông tin cả hai đã đường ai nấy đi sau 1 năm 9 tháng yêu nhau. Sự việc khiến đông đảo các fan yêu thích cặp đôi này không khỏi hoang mang. Việc Lee Seung Gi lên kế hoạch nhập ngũ cuối năm nay được cho là lí do tan vỡ của chuyện tình đẹp như mơ này.

Se7en và Park Han Byul

Mối quan hệ của Se7enPark Han Byul được xem là chuyện tình tuyệt vời nhất làng giải trí xứ Hàn. Cả hai gắn bó từ thời phổ thông và giữ kín trong suốt 7 năm trước khi bị báo chí phanh phui vào năm 2009. Những tưởng chuyện tình này sẽ đi đến cái kết viên mãn nhưng đầu năm 2014, scandal ghé thăm trung tâm massage của Se7en đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của anh và cả tình yêu cùng cô bạn gái lâu năm.

Bên cạnh đó, thời gian Se7en phục vụ quân ngũ đã khiến cả hai thêm xa mặt cách lòng. Chuyện tình của họ kết thúc vào đầu năm 2014 để lại nhiều tiếc nuối cho các fan. Hiện nay Park Han Byul đã sớm hạnh phúc bên tình mới trong khi Se7en đang chật vật tìm lại tên tuổi.

Jo In Sung và Kim Min Hee

Jo In SungKim Min Hee công khai hẹn hò vào cuối tháng 4/2013 sau khi bị Dispatch phanh phui hình ảnh thân mật. Dù quen biết nhau trong suốt 10 năm ròng nhưng phải đến đầu năm 2013, cả hai mới thật sự tiến tới yêu đương.

Với ngoại hình hoàn hảo, họ được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí. Tuy nhiên, vẫn với lí do “không có thời gian dành cho nhau”, cả hai chính thức chia tay sau 1 năm 6 tháng mặn nồng để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả.

 
Top