Nữ ca sĩ vừa trải lòng về khoảng thời gian vào vai công chúa nhạc pop Hannah Montana từng làm nên tuổi thơ của rất nhiều người.

Vài năm trở lại đây, Miley Cyrus đã rất thành công trong việc nói cho cả thế giới biết rằng, cô nàng đang hoàn toàn thoải mái với con người thật của mình. Từ phong cách âm nhạc đến cuộc sống hàng ngày, ngôi sao trẻ đều mạnh dạn thể hiện bản thân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, giọng ca Wrecking Ball quyết định mở lòng chia sẻ về những ảnh hưởng tiêu cực cùng áp lực đã đè nặng lên mình trong những ngày cô tham gia vào bộ phim nổi tiếng của kênh truyền hình Disney - Hannah Montana.

Tiết lộ với tạp chí Marie Claire, Miley cho biết: "Từ lúc tôi mới bước vào phim đó, tôi đã từng bị chỉ bảo rằng mình phải là một cô gái như thế nào trong khoảng thời gian quá lâu. Lúc tôi 11 tuổi, nó giống như, "Bạn là một ngôi sao nhạc pop! Có nghĩa là bạn phải để tóc vàng, và bạn phải để tóc dài, bạn phải diện những thứ lấp lánh và ôm sát người".

Cô con gái nổi tiếng của Billy Ray cũng tiết lộ, mình phải làm việc 12 giờ mỗi ngày trên phim trường và phải uống cà phê đậm đặc để có thể tỉnh táo, "Tôi là một người con gái nhỏ mong manh vào vai một cô bé 16 tuổi trong bộ tóc giả và hàng tấn lớp trang điểm. Tôi cảm giác như mình đang phải mang một cái chân nhái vậy".

"Tôi đã được tạo thành một người hoàn toàn khác với mình, tôi đã được làm đẹp mỗi ngày trong một khoảng thời gian quá dài, và khi tôi không còn trong chương trình đó nữa, nó kiểu như là, "Tôi là đứa quái nào vậy?", Miley tiếp tục mở lòng.

"Khi bạn nhìn vào những tấm ảnh hoàn hảo, đã được chỉnh sửa, bạn cảm thấy kinh tởm. Họ làm sáng da bạn, làm mượt những nếp nhăn. Thậm chí đôi khi tôi mắc kẹt trên mạng xã hội và suy nghĩ rằng, "Tại sao tôi không trông giống như vậy?", nó hoàn toàn là một nỗi thất vọng. Thật điên rồ khi bạn để mọi người quyết định con người của bạn, quyết định bạn là ai", nữ ca sĩ nói tiếp.

Miley cũng chia sẻ về tiêu chuẩn vẻ đẹp hiện nay: "Tôi chắc chắn sẽ không bao giờ làm gương mặt đại diện cho một công ti về vẻ đẹp truyền thống, trừ khi họ muốn hút cần sa hay làm những trò quái dị. Giấc mơ của tôi chưa bao giờ là một đứa đi bán son bóng, ước mơ của tôi là cứu thế giới".

 
Top