Màn ảnh nhỏ xứ Hàn sẽ chào đón sự trở lại của hàng loạt nam thần đình đám như So Ji Sub, Song Joong Ki và Song Seung Hun...

Gần đây, trên các trang mạng xã hội đang lan truyền một bài báo với tựa đề"Các oppa đã trở lại" thu hút không ít sự quan tâm của người hâm mộ. Được biết trong thời gian sắp tới, màn ảnh nhỏ xứ Hàn sẽ chào đón những "ông hoàng phim truyền hình" như So Ji Sub, Jang Hyuk, Song Seung Hun, Song Joong Ki Park Hae Jin.

Theo đó, Song Seung Hun sẽ cùng hợp tác với "nữ hoàng cổ trang" Lee Young Ae trong dự án phim truyền hình cổ trang với tựa đề Saimdang: The Herstory. Phim là câu chuyện về một nữ thi sĩ nổi tiếng vào thời đại Joseon tên Lee GyeomSong Seung Hun sẽ vào vai người yêu thời thơ ấu, đồng thời là tri kỉ của cô. Saimdang: The Herstory đang trong giai đoạn chuẩn bị bấm máy để kịp phát sóng vào đầu năm 2016.

Kể từ sau khi hai dự án cuối cùng là The Master's SunOne Sunny Day, So Ji Sub tạm nghỉ ngơi để tập trung vào sự nghiệp ca hát. Mới đây, một nguồn tin cho biết, So Ji Sub sẽ sớm gặp lại khán giả qua Oh My God - phim truyền hình tình cảm hài nhưng không kém phần lãng mạn. Trong phim, So Ji Sub sẽ vào vai một người đàn ông quyết định thực hiện quá trình giảm cân khắc nghiệt cùng với cô bạn thân từ nhỏ (Shin Min Ah thủ vai). Phim được dự đoán sẽ "làm mưa làm gió" màn ảnh nhỏ vào khoảng cuối năm 2015.

Jang Hyuk còn được biết đến với danh hiệu "ông hoàng phim cổ trang" sau hàng loạt vai diễn thành công trong các bộ phim Deep Rooted Tree và Shine Or Go Crazy. Anh sẽ sớm gặp lại khán giả trong bộ phim sử thi Gaekju hay còn gọi là God Of Trade - Innkeeper. Trong phim, Jang Hyuk sẽ vào vai một thương gia rất thành công ở triều đại Joseon và hợp tác cùng anh là 2 nữ diễn viên xinh đẹp Kim Min JungHyuna Chae. Phim được dự kiến lên sóng truyền hình vào tháng 9/2015. 

Song Joong Ki đã chọn bộ phim của KBS Descendants Of The Sun hợp tác cùng đàn chị Song Hye Kyo để đánh dấu cho sự trở lại của mình sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Trong phim, Song Joong Ki vào vai một vị sĩ quan còn Song Hye Kyo sẽ hóa thân vào một bác sĩ hoạt động ở vùng biên giới.

Những hiểu lầm ban đầu khiến họ không có nhiều ấn tượng tốt về nhau. Nhưng những ngày cùng vượt qua khó khăn, nguy hiểm đã trở thành tiền đề giúp cho chuyện tình lãng mạn của cả hai bắt đầu. Bộ phim hiện vẫn đang trong quá trình thực hiện và sẽ sớm phát sóng trong thời gian tới.

Nếu như những dự án trước kia đều mang một chút buồn man mác thì lần trở lại này, Park Hae Jin sẽ tham gia vào sự án phim tình cảm hài, lãng mạn Cheese In The Trap. Nam diễn viên vào vai một anh chàng đẹp trai, tài giỏi và hoàn hảo về mọi mặt. Hiện các tuyến nhân vật trong phim đều được giữ kín và có thể phải đến tháng 12/2015, phim mới được phát sóng.

Cuộc tổng tấn công nửa cuối năm 2015 của các ông hoàng truyền hình khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích và mong chờ: "Rất mong chờ bộ phim Descendants Of The Sun của Song Joong Ki đó nhe", "Trai đẹp... toàn là trai đẹp không nè", "So Ji Sub và Shin Min Ah, Song Joong Ki và Song Hye Kyo, toàn là những sự kết hợp hoàn hảo", "KBS năm nay là nhất rồi, thu thập về toàn nam thần Song Joong Ki, So Ji Sub và Jang Hyuk", "Làm ơn cho bộ phim Oh My God của So Ji Sub phát sóng sớm hơn đi mà", "Cuộc tranh tài trong lễ trao giải KBS Drama Award cuối năm nay sẽ hấp dẫn lắm đây, Kim Soo Hyun, So Ji Sub, Song Joong Ki và Jang Hyuk"....

Cộng Đồng DienAnh.Net

 

 
Top