Thử thách Ice Bucket Challenge từng làm mưa làm gió cả thế giới vào mùa hè năm 2014 đã chính thức trở lại.

Trào lưu cực vui và ý nghĩa này đã thu hút sự chú ý của không chỉ cư dân mạng mà còn với những ngôi sao nổi tiếng. Hàng loạt video của các nghệ sĩ thực hiện thử thách đã được chia sẻ và lan truyền như "bão" trên mạng xã hội, biến Ice Bucket Challenge thành một trong những trào lưu khủng nhất từ trước đến nay. Một năm trôi qua, mới đây Justin Bieber và diễn viên Renee Zellweger lại bắt đầu dấy lên lại trào lưu này.


Lần thực hiện thử thách đội nước đá năm 2014 của nam ca sĩ.

Giọng ca BabyRenee là hai ngôi sao đầu tiên thực hiện thử thách dội nước đá trong năm nay. Dù trào lưu có thể không còn mạnh mẽ như trước nhưng với số tiền từ thiện nhận được từ năm ngoái, nhiều người đang hi vọng rằng Ice Bucket Challenge lần này vẫn sẽ được ủng hộ.

Một đoạn video được đăng lên mạng xã hội cho thấy Justin đang đứng trước ống kính tự thông báo rằng mình sẽ làm phần 2 của thử thách này. Anh chàng chấp nhận lời thách thức của Scooter Braun vào năm ngoái và trước khi dội nước đá lên người, ngôi sao trẻ cũng đã gửi lời thách thức đến mục sư Judah Smith, quản lí Scooter và võ sĩ quyền anh Floyd Mayweather.

 

 
Top