Hình ảnh một con trăn khổng lồ đang ngậm cánh tay bê bết máu ở giữa một con đường trung tâm tại Ấn Độ khiến cho người dân thành phố một phen hốt hoảng.


Hình ảnh con trăn làm nhiều người hoảng sợ.

Sau đó khi lại gần và xem xét thì mọi người mới phát hiện ra đó là một mô hình và được làm một cách tỉ mỉ y như thật. Con trăn mô hình này được thực hiện bởi các tình nguyện viên NBF - quỹ vì sự phát triển của thành phố Bengaluru, Ấn Độ. Sở dĩ mô hình con trăn này được đặt ở đây là do có một ổ gà khá to nằm giữa đường nhưng lại không được chính quyền quan tâm tu sửa. Ổ gà này tồn tại và chứa đầy nước sau các cơn mưa khiến cho người đi đường dễ bị vấp và vô cùng nguy hiểm.


Người dân rất ủng hộ mục đích làm ra con trăn mô hình này.

Nhóm tình nguyện mong muốn gửi thông điệp đến các ứng cử viên sắp tranh cử chính quyền địa phương sẽ quan tâm nhiều hơn đến vấn đề quản lí rác thải, ổ gà trên đường hay là hố ga mất an toàn trên đường phố, vỉa hè.


Tuy nhìn rất đáng sợ nhưng lại ẩn chứa một thông điệp rất to lớn.

Anh Pushparaj, cử nhân trường Chitrakala Parishat ở Bengaluru là người thực hiện mô hình con trăn anaconda này trong vòng 5 tuần bao gồm cả lên ý tưởng và xây dựng.


Trước đây nhóm tình nguyện này đã từng làm những mô hình khác trên đường phố để cảnh báo người dân.


Một mô hình khác đã từng được nhóm thực hiện.

 
Top