Cô vợ Tây xinh đẹp như tiên giáng trần còn anh chồng người Indonesia đứng cạnh lại khiến nhiều người phải sửng sốt.


Cô dâu xinh đẹp bên cạnh chú rể nhan sắc được cho là... dưới trung bình.

Những ngày gần đây, trên các trang thông tin toàn thế giới đều xuất hiện những bức ảnh đám cưới hoành tráng của một cô dâu vô cùng xinh đẹp. Và điều khiến đám cưới này thu hút sự chú ý của dư luận chính là sự đối lập về dung nhan của hai nhân vật chính đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.


Cả hai vui vẻ và hạnh phúc chụp hình bên gia đình, người thân.

Được biết, cô dâu là Jennifer Brocklehurst, mang quốc tịch Anh. Sở hữu làn da trắng, dáng người khá cao ráo, thon gọn, và gương mặt vô cùng khả ái, cô khiến mọi người khá bất ngờ khi sánh đôi cùng chú rể có làn da nâu và chiều cao cũng thuộc diện khiêm tốn. Được biết, phu quân của cô là Bayu Kumbara, người Indonesia.

Ngay sau khi những hình ảnh đám cưới của cặp đôi đũa lệch này được chia sẻ đã nhanh chóng trở thành một “cơn bão” trên mạng và nhận nhiều ý kiến trái chiều. Ngoài việc chênh lệch nhan sắc, cặp đôi này còn khiến mọi người chú ý khi chính cô dâu Jennifer đã bất ngờ kêu gọi cộng đồng mạng ủng hộ  chi phí đám cưới cho hai vợ chồng.

Cụ thể, cô muốn dùng số tiền mọi người quyên góp để mua vé máy bay cho ba mẹ cô tới Indonesia dự đám cưới. Với số tiền mong muốn là 4.000 USD (khoảng 88 triệu đồng), nhưng sau những lời kêu gọi, cuối cùng vợ chồng cô nhận được chỉ khoảng 1.600 USD (gần 35 triệu đồng).

Được biết, JenniferKumbara gặp nhau lần đầu khi cô tới đảo Sumatra – Indonesia để du lịch và tình yêu của cô cùng anh chàng bản xứ nảy sinh từ lúc nào không hay. Kumbara đã tốt nghiệp ĐH Andalas ngành nhân chủng học. Và dù không quyên góp được đủ số tiền mong muốn, nhưng cặp đôi này vẫn quyết định tổ chức đám cưới và đã chia sẻ những hình ảnh trong ngày vui của mình với tất cả mọi người.

 
Top