Xuất hiện lần lượt ở nhiều địa điểm vui chơi nổi tiếng từ Sài Gòn cho đến Hà Nội, cơn lốc “Đọ dáng cùng MSX125” đã khiến các bạn trẻ tại 2 thành phố này vô cùng háo hức để được gặp, giao lưu và chụp hình bên cạnh “idol” Honda MSX125 cá tính. Sự kiện này đang gây chú ý và là tâm điểm thu hút hàng ngàn người hâm mộ MSX125. 

Mặc dù từ tháng 9/2014, Honda MSX125 mới chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, nhưng trước đó chiếc xe côn tay mini này đã tạo ra tiếng vang không nhỏ trong giới chơi xe độ, khi ra mắt tại thị trường Thái Lan. Với kiểu dáng thể thao độc đáo và mạnh mẽ, Honda MSX125 không quá khó khăn để "cưa đổ" tín đồ của dòng xe côn tay. Do đó, không có gì lạ khi giới trẻ Sài Gòn và Hà Nội “phát cuồng”, và tìm đến chương trình “Đọ dáng cùng MSX125” tại các điểm trưng bày, để được thoải mái tạo dáng bên chiếc xe mà mình yêu thích. 


Với kiểu dáng thể thao độc đáo và mạnh mẽ, Honda MSX125 không quá khó khăn để "cưa đổ" tín đồ yêu thích dòng xe côn tay.


Giới trẻ hào hứng “Đọ dáng cùng MSX125” tại các điểm trưng bày.

Khi đến với “Đọ dáng cùng MSX125”, các bạn không chỉ được thỏa thích tạo dáng và thể hiện cá tính của mình bên cạnh “ngôi sao” Honda MSX125, mà còn được cung cấp các thông tin liên quan đến tính năng và thông số kĩ thuật của mẫu xe này.


Cô nàng tạo dáng sành điệu bên cạnh “chàng” MSX125 phong độ.

Với mỗi một kiểu "đọ dáng" tại cuộc thi, các bạn sẽ có cơ hội để sở hữu những phần quà “không phải ai cũng có được” khi kêu gọi bình chọn (lượt yêu thích và chia sẻ) cho bức hình của mình tại fanpage của chương trình.


Hai cha con hào hứng “đọ dáng”!

Cuộc thi đang diễn ra cực kì sôi nổi từ ngày 10/07/2015 đến ngày 27/09/2015, tại các rạp chiếu phim và quán cà phê Sài Gòn và Hà Nội. 


Quý phái – một màu sắc rất khác lạ của người tham gia.

Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hình thức dự thi vô cùng đơn giản: 

1.Cập nhật thông tin địa điểm trưng bày.

2.Đến địa điểm trưng bày để “tạo dáng” cùng MSX125.

3.Chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân.

4.Cuối cùng là kêu gọi bình chọn.

Ghé thăm fanpage chính thức của Honda MSX125 để cập nhật thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/hondamsx125vietnam.

 
Top