Bên cạnh đó, Trung Quân cũng có những chia sẻ xoay quanh sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt.

Chiều 13/08, nam ca sĩ Trung Quân đã có buổi ra mắt MV Chưa bao giờ với sự tham gia của đông đảo khách mời, bao gồm các cơ quan truyền thông và những người bạn thân thiết của anh như: Tiên Tiên, Lương Mạnh Hải, Phan Lê Ái Phương, Đinh Hương, nhóm BB&BG,...


Trung Quân lịch lãm và sang trọng trong buổi ra mắt MV Chưa bao giờ.

Màu sắc chủ đạo trong single lần này là pop ballad, vốn là phong cách âm nhạc sở trường của chàng trai được mọi người ưu ái và đặt biệt danh là "Thánh mưa". Ca khúc chủ đề Chưa bao giờ được sáng tác bởi nữ nhạc sĩ trẻ đang được nhiều bạn trẻ yêu mến: Tiên Tiên. Vốn là đôi bạn thân thiết, Tiên Tiên đã dành tặng một ca khúc được "đo ni đóng giày" cho giọng ca của Trung Quân. Nam ca sĩ Trót yêu cũng chia sẻ là đã tốn rất nhiều thời gian và khá áp lực khi thực hiện thu âm ca khúc này vì anh sợ Tiên Tiên không hài lòng.


Để thực hiện MV này, Trung Quân đã ép cân giảm 7kg để lên hình trông đẹp nhất, tuy vẫn chưa ưng ý, nhưng có lẽ đây là hình ảnh gầy nhất từ trước tới giờ của anh.

Chia sẻ về "tình yêu" với Trung Quân và ca khúc Chưa bao giờ, Tiên Tiên tâm sự, cô không dám nhận mình là một hit-maker mà chỉ là một người viết nên nỗi lòng của mình, và không phải bài hát nào của cô cũng được mọi người yêu thích. Hiện tại, cô đang dành một tình yêu lớn cho âm nhạc nên không để tâm nhiều đến chuyện tình cảm cá nhân. Tất cả những gì cô viết chủ yếu thông qua những trang sách, hay những cảm xúc lúc mới yêu. Ngay lập tức, Trung Quân nhanh miệng chọc ghẹo, có lẽ đó là những cảm giác lúc Tiên Tiên mới bước vào "tuổi dậy thì".


Tiên Tiên diện nguyên cây đen đến chúc mừng bạn thân.


Đôi bạn thân nhắng nhít chụp ảnh cùng nhau.

Khác với tưởng tượng về một MV drama, nội dung của MV chỉ đơn giản lột tả cảm xúc của 2 người trẻ yêu nhau, từ lúc đầu gặp nhau, đến khi yêu, cãi vã rồi chia tay, níu kéo nhưng bất thành. Những bối cảnh quay đặc biệt trong MV được thực hiện tại một ngôi nhà hoang theo đúng như màu sắc u buồn của ca khúc. Để tạo cảm xúc cao nhất cho ca khúc, bối cảnh nhà hoang được ê-kíp sơn phết lại và dựng nội thất như một căn phòng thực sự.


Toàn bộ ekip đã quay MV dưới cái nóng gần 40 độ tại Hà Nội chỉ với 2 cái quạt máy trong phòng.


Ekip của MV Chưa bao giờ cùng nhau chia sẻ những kỉ niệm xoay quanh quá trình thực hiện sản phẩm âm nhạc này.


Trung Quân hát live ca khúc Chưa bao giờ để dành tặng khán giả.

Một số hình ảnh nghệ sĩ tới chúc mừng Trung Quân:


Đinh Hương


Quốc Thiên


Soobin Hoàng Sơn


Lương Mạnh Hải


Nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng


Nhóm BB&BG

Sau khi ra mắt single Chưa bao giờ, Trung Quân sẽ tiếp tục giới thiệu MV để tăng nhiệt cho ca khúc này vào trung tuần tháng 8. Tiếp đó, anh sẽ trở lại phòng thu cùng với nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên để thực hiện single tiếp theo cho mùa đông năm nay. Bật mí trong dự án này của Trung Quân sẽ có một bản song ca với nghệ sĩ nữ Thuỳ Chi, người cũng từng rất thành công với hit Giữ em đi của Tiên Tiên.
 
Top