Hồ Trung Dũng hé lộ chuyện tình đầy nước mắt và đau khổ trong sản phẩm mới nhất của mình.

MV Ngày không em là một sản phẩm âm nhạc được đầu tư hoành tráng nhất từ trước đến nay của Hồ Trung Dũng. Những chất liệu, những chuyện tình ẩn sau giai điệu tha thiết, say đắm ấy đã được nam ca sĩ chia sẻ rất thành thật trong buổi họp báo ra mắt MV.


Vẫn là phong cách lịch lãm, sang trọng tạo nên hình ảnh của mình, Hồ Trung Dũng diện bộ suits đen xuất hiện tại buổi họp báo. 


“Người dẫn chuyện”- MC Anh Quân đã giúp Hồ Trung Dũng có thể bộc bạch những nỗi niềm rất thật về tình yêu, sự nghiệp, niềm đam mê ca hát của mình.

Với chất giọng trầm ấm, đậm màu sắc trải lòng dẫn dắt cảm xúc người nghe trong audio này, nam ca sĩ đã chia sẻ rất nhiều về những khó khăn, những chuyện vui, buồn trong quá trình thực hiện "đứa con tinh thần" này. 


Hồ Trung Dũng bật mí anh bắt đầu sáng tác nhạc từ năm 16 tuổi và cho đến hiện tại, "gia tài" ấy đã lên con số hàng chục. Anh cũng nói vui rằng “Chắc là cũng đủ làm vài cái album”. 

Ngày không em là từ một chuyện tình “nhiều chương hồi” của chính tác giả và từ cảm xúc khi mất đi người mình yêu mà hai người quen của Hồ Trung Dũng đang trải qua. Bên cạnh đó, đây cũng là cách Hồ Trung Dũng gợi mở để chính người nghe đưa câu chuyện của mình vào khung cảnh đó.


"Câu chuyện của MV khiến Dũng nhớ lại chuyện của mình và hai người bạn. Dũng cố gắng không chú ý vào thứ gì cả, không để mình bị xao lãng và hậu quả sau đó là hai đầu gối của Dũng trầy xước rất nhiều” - Hồ Trung Dũng nói.


Mặc dù khá cởi mở về chuyện tình cảm, thế nhưng Hồ Trung Dũng lại muốn giữ một chút riêng tư cho người yêu để tránh bị làm phiền.

Hồ Trung Dũng khẳng định rằng ca khúc Ngày không em sẽ là bước ngoặt mở đầu cho một dự án album gồm những ca khúc do chính anh sáng tác, sẽ được phát hành vào năm 2016. Bên cạnh đó, MV Ngày không em cũng là một dự án được đầu tư nhiều nhất trong suốt sự nghiệp ca hát và bằng tất cả những sản phẩm trước cộng lại. 


Hồ Trung Dũng tâm sự rằng: “Dũng coi MV này như đứa con tinh thần của mình nên Dũng không xem đó là khó khăn mà là trách nhiệm và diễm phúc để làm câu chuyện được chân thật hơn”. 


Hồ Trung Dũng muốn gửi đến khán giả thông điệp về sự tiếc nuối và hi vọng sau những mất mát trong tình yêu.

 
Top