"Trương Vô Kỵ" Đặng Siêu và "Lệnh Hồ Xung" Lữ Tụng Hiền tình cảm với màn khóa môi táo bạo trong phim Liệt nhật chước tâm khiến fan "tá hỏa".

Như thông tin đã đưa từ trước, Liệt nhật chước tâm do Lữ Tụng Hiền, Đặng Siêu, Vương Lạc Đan, Quách Đào đóng chính sẽ ra rạp vào ngày 27/8 tới đây. Mới đây, hình ảnh tình cảm giữa hai nam chính Lữ Tụng Hiền - Đặng Siêu phát tán đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Phim là câu chuyện về ba người đàn ông bỏ trốn khỏi án giết người. Sau nhiều năm, họ trở thành cảnh sát, người làm nghề lái xe và ngư dân. Họ cùng nhận nuôi cô bé còn sống từ vụ án mạng năm xưa để chuộc lỗi. Đặng Siêu là người đàn ông trở thành cảnh sát. Không ngờ, sau này anh và người anh em tốt do Lữ Tụng Hiền đóng lại nảy sinh quan hệ ái tình.

Cảnh phim được công bố với màn khóa môi táo bạo và những cử chỉ âu yếm gây sốc cộng đồng mạng. Nói về cảnh nóng, Đặng Siêu cho biết vì không phải người đồng tính nên anh phải nhờ bạn bè thuộc giới thứ ba và cả đạo diễn thị phạm. Với anh, đây là cảnh phim khó khăn đầy thử thách.

Được biết, vợ anh - Tôn Lệ sau khi xem cảnh này đã tán dương chồng rất chuyên nghiệp.

Với cộng đồng mạng, họ gọi đây là màn tình cảm Trương Vô Kỵ Lệnh Hồ Xung. Đặng Siêu nổi tiếng nhờ vai Trương trong bản Ỷ thiên đồ long kýLữ Tụng Hiền cũng từng ghi dấu ấn nhờ phim dựa theo tiểu thuyết Kim Dung - Tiếu ngạo giang hồ 1996.

 
Top