Cựu thành viên nhóm 365 rất hào hứng khi có dịp xuất hiện trong sự kiện Electric Cosmic Ride diễn ra vào tối nay tại Queen Hall (số 5 Nguyễn Tất Thành - Quận 4 - TP HCM). 

* Xin chào Tronie, hãy nói một chút những dự án hiện tại của bạn một chút nhé!

Hiện tại thì ngoài công việc ca hát, Tronie còn tham gia một số bộ phim ngắn. Nhưng bên cạnh đó, Tronie vẫn muốn dành nhiều thời gian hơn cho việc làm nhạc vì mong muốn có được những ca khúc chất lượng gửi đến các bạn khán giả đã luôn yêu mến và ủng hộ Tronie trong suốt thời gian qua.

* Nghe “rò rỉ” thông tin là Tronie đang sắp tham gia một sự kiện âm nhạc rất lớn có tên gọi Electric phải không? 

Thông tin hoàn toàn chính xác rồi đó, và Tronie đang rất mong chờ để được trình diễn trên sân khấu Electric Cosmic Ride đây. 

* Vì sao giữa thời điểm đang bận rộn với nhiều dự án như thế mà bạn vẫn dành thời gian để tham dự Electric?

À, thật ra thì Tronie cảm thấy rất vinh dự vì được trở thành một trong số những nghệ sĩ sẽ xuất hiện trong sự kiệm âm nhạc Electric lần thứ 2 tại Việt Nam. Cũng là một điều trùng hợp và khá may mắn khi dòng nhạc điện tử mà Tronie đang muốn hướng đến lại rất phù hợp với chương trình, nên Tronie đã nhận lời tham gia để thỏa lòng đam mê.

* Vậy chắc là Electric có “bí mật” gì hấp dẫn lắm đây. Tronie có thể “bật mí” một tí xíu cho các độc giả biết được chứ?

Đây là một chương trình quy tụ rất nhiều DJ nước ngoài hàng đầu, cùng với những chú robot máy, phi thuyền và các vũ công múa sáng vô cùng độc đáo. Các tín đồ âm nhạc sẽ được thưởng thức một thể loại âm nhạc theo xu hướng mới, đó chính là dòng nhạc điện tử EDM.

* Tronie muốn nhắn gửi gì đến các fans của mình về việc tham gia chương trình này?

Đến với Electric Cosmic Ride, các bạn sẽ được “quẩy” hết mình và có một đêm ngập tràn trong âm nhạc. Hy vọng Tronie sẽ được gặp mọi người vào tối thứ 6 tuần này tại Electric nhé. 

* Để chia sẻ về các hoạt động sắp tới của mình, Tronie sẽ nói gì?

À, trong tháng 12 này Tronie sẽ ra mắt một MV dance mới để đánh dấu sự trở lại của mình. Còn trong năm sau thì Tronie dự định thay đổi một chút về dòng âm nhạc theo đuổi để cho ra những ca khúc ballad trữ tình. Các bạn sẽ được nhìn thấy một Tronie hoàn toàn mới, trưởng thành và sâu lắng hơn rất nhiều. Mong là mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ Tronie nhé.

Cảm ơn Tronie về cuộc trò chuyện thân mật ngày hôm nay!

ELECTRIC - chuỗi sự kiện âm nhạc độc đáo dành cho các tín đồ EDM tại Việt Nam đã trở lại với chủ đề Cosmic Ride. Để tăng cường trải nghiệm độc đáo của các tín đồ EDM nói chung và ELECTRIC nói riêng, Cosmic Ride mang đến những DJ ngày càng đẳng cấp hơn, với Tenashar, Robotnika, chưa kể đến những màn trình diễn độc đáo được tích hợp với chủ đề du hành vũ trụ sẽ mang lại cho khán giả một không gian choáng ngợp để đắm chìm vào âm nhạc và bùng nổ bản thân. Sự kiện ELECTRIC Cosmic Ride được mang đến bởi YAN Live, bảo trợ truyền thông độc quyền bởi YANTV, YAN News cùng với sự đồng hành của nhãn hàng Desperados, và nhà phân phối vé độc quyền – Ticketbox, được tổ chức vào ngày 21/11/2014 tại Queen Hall, số 5 – Nguyễn Tất Thành – Quận 4 – Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin chi tiết, truy cập www.yan.vn/electric hoặc https://www.facebook.com/electric.yan

Đặt vé online tại http://ticketbox.vn/electric

Hotline: 0902 648 053

 

 

 
Top