Khán giả sẽ có cơ hội tái ngộ với một tiết mục ảo thuật khác vô cùng hấp dẫn và cũng cực kì hài hước bởi sự dẫn dắt duyên dáng của anh chàng Nguyễn Hữu Bình cùng với người phụ trợ không ai khác chính là nhạc sĩ Huy Tuấn.

Trải qua hơn 8 tập phát sóng, chương trình "Tìm kiếm tài năng - Vietnam's Got Talent" đã xuất hiện rất nhiều gương mặt tiềm nhận, nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Và tập 9 phát sóng chủ nhật tuần này sẽ chính thức khép lại vòng loại sân khấu toàn quốc để đến với vòng Bán kết cam go, căng thẳng.

Có thể thấy, trong mùa "Vietnam's Got Talent" năm nay xuất hiện khá nhiều tiết ảo thuật đa dạng, tạo nhiều cảm xúc cho khán giả truyền hình. Trong tập 9 tới, khán giả sẽ có cơ hội tái ngộ với một tiết mục ảo thuật khác vô cùng hấp dẫn và cũng cực kì hài hước bởi sự dẫn dắt duyên dáng của anh chàng Nguyễn Hữu Bình. Trong phần trình diễn ảo thuật tâm thần luận, người phụ trợ cho Hữu Bình lại tiếp tục là một giám khảo khó tính Huy Tuấn. Trước đó, Huy Tuấn đã từng có rất nhiều kinh nghiệm “xương máu” khi phối hợp với các nhân vật ảo thuật. Mặc dù vậy chỉ với một ít tiết lộ về phần dự thi, các giám khảo lẫn khán giả đều vô cùng thắc mắc ảo thuật tâm thần luận là gì? Tuy nhiên, nhạc sĩ Huy Tuấn vẫn phải bối rối trước tiết mục gây bất ngờ ở giây phút cuối cùng.


Thí sinh ảo thuật Nguyễn Hữu Bình

Nhạc sĩ Huy Tuấn bối rối trước phần trình diễn ảo thuật tâm thần luận
 
Tiết mục này đánh lừa tất cả mọi người và nhạc sĩ Huy Tuấn

Một trong những phần gay cấn, căng thẳng, hồi hộp nhất của tập 9 chính là không khí làm việc của cả 4 vị giám khảo quyền lực tại vòng Judges Cull. Đây là vòng tuyển chọn 49 tiết mục xuất sắc bước chân vào Bán kết của "Tìm kiếm tài năng" từ hơn 130 tiết mục tại Vòng loại Sân khấu. Ngoài ra, các giám khảo Thành Lộc, Hoài Linh, Huy TuấnThúy Hạnh sẽ phải lần lượt gọi điện thông báo kết quả cho các thí sinh. Đây chắc chắn sẽ là những giây phút cảm xúc và vỡ oà trong niềm vui đối với những thí sinh được đi tiếp, và cũng có thể là những nỗi buồn, nuối tiếc khi thành công chưa trọn vẹn đối với những người phải ra về.

4 vị giám khảo quyền lực: Thành Lộc, Thúy Hạnh, Hoài LinhHuy Tuấn

Tập 9 "Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent" sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào 20h Chủ nhật ngày 23/11.

Một số hình ảnh các thí sinh trong tập 9 "Vietnam's Got Talent":


Khán giả sẽ lại tiếp tục có cơ hội được gặp gỡ tiếp một nhóm thể thao đường phố khác với tên gọi Saigon Calisthenics


Thí sinh nữ có phong thái trình diễn tự tin, cô sẽ hát ca khúc nổi tiếng của công chúa nhạc pop Britney Spears – "Oops! I did it again" với phong cách đặc biệt


Trên nền nhạc một ca khúc rất nổi tiếng của nhạc sĩ Trần Tiến, Nguyễn Bùi Nam Khuê sẽ trình diễn những vũ điệu cuốn hút của mình trên sân khấu một cách tự tin và say mê.

 
Top