Trong teaser sản phẩm mới của 365, Ngô Thanh Vân xuất hiện với trang phục áo dài kèm theo “vũ đạo” vô cùng hài hước. 

Sau một thời gian chuẩn bị, nhóm 365 bất ngờ tung ra một đoạn teaser bài hát mới mang tên “Hai cô tiên” nằm trong dự án phim “Ngày nảy ngày nay” do diễn viên Ngô Thanh Vân sản xuất.

Hai cô tiên” là một sáng tác của nhạc sĩ Only C – người đã đem đến các bản hit cho nhóm 365 như Nơi anh không thuộc về, Quên đi âu lo, Anh sợ mất em… và đồng sáng tác ca khúc này còn có nhạc sĩ trẻ ClowndHoàng. MV chính thức dự kiến sẽ ra mắt vào sinh nhật lần thứ 4 của nhóm (ngày 16/12).


Khi được biết diễn viên Ngô Thanh Vân lần đầu tiên tham gia phim điện ảnh với vai trò sản xuất phim, nhóm 365 liền hỗ trợ “cô giáo” của mình bằng các ca khúc nhạc phim với ca khúc chính thức mang tên “Hai cô tiên”.


Bối cảnh và ý tưởng của MV “Hai cô tiên” cũng bắt nguồn từ bộ phim “Ngày nảy ngày nay” và ca khúc chính thức ra  mắt vào đầu tháng 12 .


Dù đang rất bận rộn với các công việc tại trường quay nhưng diễn viên Ngô Thanh Vân vẫn luôn bên cạnh chỉ đạo và hướng dẫn các học trò của mình khi thực hiện MV lần này. 


Quá trình thực hiện MV cũng gặp rất nhiều khó khăn, do MV sử dụng bối cảnh của phim nhưng ban ngày, bối cảnh đã được sử dụng cho đoàn phim nên ekip và nhóm 365 phải thức suốt đêm để kịp tiến độ quay MV. 

Một số hình ảnh của nhóm 365 trong teaser ca khúc “Hai cô tiên”:


Teaser “Hai cô tiên” của nhóm 365

 
Top